THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THĂM QUAN GIAN HÀNG THÉP NHẬT QUANG TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2022

Spread the love

Kính gửi Quý khách!

Thép Nhật Quang xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách đã ghé thăm gian hàng của Thép Nhật Quang tại TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 3 VỀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ & CHẾ BIẾN CHẾ TẠO VIỆT NAM – VIMEXPO 2022.

Diễn ra từ ngày 16 – 18/11/2022, VIMEXPO là triển lãm quốc tế đầu tiên về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam thuộc Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Bộ Công Thương chủ trì và chỉ đạo tổ chức. VIMEXPO 2022 giới thiệu 04 nhóm công nghiệp hỗ trợ mục tiêu và các thành tựu tới các đối tác trong nước và quốc tế. Triển lãm sẽ là điểm khởi đầu để các nhà sản xuất Việt Nam tăng cường liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất và phát triển bền vững, tham gia có hiệu quả vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tham gia triển lãm lần này, Thép Nhật Quang đã vinh dự được đón tiếp và có cơ hội được giới thiệu tới Quý khách những sản phẩm và dịch vụ trong ngành thép công nghiệp như ống thép đen, ống thép mạ kẽm, ống mạ kẽm nhúng nóng, xà gồ thép cường độ cao, trung tâm cắt xẻ thép cuộn, dịch vụ logistic ngành thép. Sự quan tâm, ủng hộ từ Quý khách là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa đến Quý khách hàng.

Vì thời gian triển lãm không dài nên việc cung cấp thông tin còn nhiều hạn chế. Quý khách quan tâm có thể ghé thăm và tham khảo chi tiết sản phẩm tại địa chỉ website: www.nhatquangsteel.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới để được trao đổi kĩ hơn về sản phẩm và cung cấp thêm tài liệu liên quan.

Một lần nữa, Thép Nhật Quang xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Một số hình ảnh về triển lãm:

GIAN HÀNG THÉP NHẬT QUANG TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2022

GIAN HÀNG THÉP NHẬT QUANG TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2022

GIAN HÀNG THÉP NHẬT QUANG TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2022

5/5 (1 Review)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *