THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THĂM QUAN GIAN HÀNG TẠI TRIỂN LÃM VME 2022

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THĂM QUAN GIAN HÀNG TẠI TRIỂN LÃM VME 2022

Spread the love

Kính gửi Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, Thép Nhật Quang xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của Thép Nhật Quang tại Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2022 ( VME 2022) – Triển lãm Máy móc, Công nghệ sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Tham gia triển lãm lần này, Thép Nhật Quang đã có cơ hội được giới thiệu tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trong ngành thép công nghiệp như ống thép đen, ống thép mạ kẽm, ống mạ kẽm nhúng nóng, xà gồ cường độ cao, trung tâm cắt xẻ thép cuộn….

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm từ ngày 10-12/08/2022, Thép Nhật Quang đã vinh dự được đón tiếp và gửi tới Quý khách hàng các thông tin tư vấn hữu ích về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa đến Quý khách hàng.

Vì thời gian triển lãm không dài nên việc cung cấp thông tin còn nhiều hạn chế. Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm và tham khảo chi tiết sản phẩm tại địa chỉ website: www.nhatquangsteel.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới để được trao đổi kĩ hơn về sản phẩm và cung cấp thêm tài liệu liên quan.

Một lần nữa, Thép Nhật Quang xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách vì đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Một số hình ảnh về triển lãm:

 

Nhatquang News.

0/5 (0 Reviews)