THÉP NHẬT QUANG TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÀ TRAO GIẢI THƯỞNG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 25 NĂM TRUYỀN THỐNG

Spread the love

Hôm nay, ngày 31/5/2024, Thép Nhật Quang tổ chức lễ công bố kết quả và trao giải thưởng các hoạt động chào mừng 25 năm Truyền thống.

Giải chạy online “Run To Shine”, cuộc thi viết “Nhật Quang – Cảm xúc trong tôi”, cuộc thi đua lao động sản xuất “Ý tưởng tốt – Hành động ngay – Kết quả hay”… đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ trong toàn Công ty, mang lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt.

Các giải thưởng đã được trân trọng trao tặng tới những cá nhân và tập thể, ghi nhận tình cảm, trách nhiệm và sự nỗ lực hết mình của mọi thành viên tham gia giải.

Đây là dịp để CBNV Công ty cùng nhau nhìn lại chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển, khẳng định sự đoàn kết, gắn bó và quyết tâm của Thép Nhật Quang trên con đường phía trước.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban LĐ Công ty, cảm ơn toàn thể CBNV đã tích cực tham gia, làm nên thành công của các hoạt động chào mừng.

Chúc mừng Thép Nhật Quang 25 năm Truyền thống: Vững Nền Tảng – Bền Tương Lai

Lễ Công Bố Kết Quả và Trao Giải Các Hoạt Động Chào Mừng 25 Năm Thép Nhật Quang

THÉP NHẬT QUANG – THÉP CỦA THỜI ĐẠI MỚI
www.nhatquangsteel.com.vn

#ThepNhatQuang #25NamTruyenThong #ChaoMung25Nam #LeCongBoKetQua #TraoGiaiThuong #RunToShine #NhatQuangCamXucTrongToi #YTuongTotHanhDongNgayKetQuaHay

5/5 (1 Review)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *