NHẬT QUANG VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH “ TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM”

NHẬT QUANG VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH “ TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM”

Spread the love

Ngày 16/01/2019, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thép Nhật Quang đã được vinh danh là một trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 theo bảng xếp hạng VNR500.

VNR 500 là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty  CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo điện tử VietnamNet, được công bố thường niên từ năm 2007. Đây là bảng xếp hạng nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam và đạt được những thành tự đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2018, Công ty TNHH Thép Nhật Quang lần đầu tiên tham gia và vinh dự được xếp hạng ở bậc  471/500 với BXH Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và bậc 252/500 với BXH Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

 

Năm 2018, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước hội nhập quốc tế ngày càng toàn diện và sâu rộng, hoạt động kinh doanh của Thép Nhật Quang cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các sản phẩm nhập khẩu cũng như các biến động liên quan tới thị trường kinh tế thế giới. Tuy nhiên, Thép Nhật Quang luôn giữ vững niềm tin, bình tĩnh vượt khó, chủ động xây dựng và tổ chức triển khai các giải pháp nhằm ổn định công việc kinh doanh và đối đầu với các khó khăn thách thức.

Bước sang năm 2019, hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập Công ty, Thép Nhật Quang sẽ nỗ lực để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, phấn đấu không ngừng cho sứ mệnh phát triển của Doanh nghiệp cũng như tham gia tích cực vào sự tiến bộ chung của toàn xã hội.

0/5 (0 Reviews)