LÃNH ĐẠO HUYỆN VĂN LÂM THĂM, LÀM VIỆC, ĐỘNG VIÊN MỘT SỐ DOANH NGHIỆP SAU KỲ NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Spread the love

Ngày 15/2, lãnh đạo huyện Văn Lâm đã đến thăm, làm việc, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo huyện Văn Lâm trao quà tặng Công ty TNHH Thép Nhật Quang (Khu công nghiệp Phố Nối A)
Lãnh đạo huyện Văn Lâm trao quà tặng Công ty TNHH Thép Nhật Quang (Khu công nghiệp Phố Nối A)

Đoàn đã đến thăm, làm việc tại Công ty TNHH Thép Nhật Quang (Khu công nghiệp Phố Nối A) và Công ty TNHH Việt Đức (xã Trưng Trắc).  Đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo về kết quả hoạt động năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2024; bảo đảm việc làm cho người lao động…

Lãnh đạo huyện đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục thi đua sản xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong quá trình lao động, sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tích cực tìm kiếm thị trường mới, mở rộng quy mô, ngành nghề kinh doanh… để ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện, của tỉnh. Cùng với đó, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật, góp phần để người lao động gắn bó với doanh nghiệp… Huyện luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã trao quà tặng các công ty.

Thu Yến – Báo Hưng Yên

Nguồn bài viết :
Lãnh đạo huyện Văn Lâm thăm, làm việc, động viên một số doanh nghiệp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024 – Báo Hưng Yên điện tử (baohungyen.vn)

5/5 (1 Review)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *