CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBCNV THÉP NHẬT QUANG 2022

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBCNV THÉP NHẬT QUANG 2022

Spread the love

Ngày 23-25/9/2022 Công ty Thép Nhật Quang phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Việt Pháp triển khai chương trình khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV. Đây là chương trình hàng năm và nằm trong Chương trình sức khỏe Thép Nhật Quang năm 2022 nhằm chăm lo tốt nhất sức khỏe, đời sống, tinh thần cho người lao động. Trước đó, ngày 01/09/2022, Thép Nhật Quang cũng đã triển khai Chương trình tiêm Vaccine Covid mũi 4 cho toàn thể người lao động trong Công ty.

Nhờ được khám sức khỏe định kỳ, mỗi CBCNV sẽ biết được tình hình sức khỏe của bản thân, từ đó có những điều chỉnh tích cực về dinh dưỡng, rèn luyện thể lực để duy trì sức khỏe, qua đó, đảm bảo đáp ứng tốt hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Kết quả khám sức khỏe giúp Công ty nắm được tình hình sức khỏe của CBCNV và đưa ra những định hướng nâng cao sức khỏe, sắp xếp công việc phù hợp. Đồng thời đó cũng là sự quan tâm, cam kết của Thép Nhật Quang, mang đến cho nguời lao động sự chăm sóc tốt hơn về sức khỏe và tinh thần, tạo ra động lực gắn kết lâu dài, xây dựng Thép Nhật Quang ngày càng phát triển hơn nữa.

THÉP NHẬT QUANG – THÉP CỦA THỜI ĐẠI MỚI!

0/5 (0 Reviews)